Tudca 500 mg - Double Wood 60 แคปซูล

฿0 ฿ 1,010

TUDCA (Tauroursodeoxycholic acid) เป็นเกลือน้ำดี (bile salt) ซึ่งผลิตขึ้นตามธรรมชาติในปริมาณเล็กน้อยในร่างกาย ช่วยในการทำความสะอาดน้ำดีที่ออกจากท่อตับของคุณ มันจึงช่วยให้ตับสดชื่นและส่งเสริมการทำงานของตับให้แข็งแรง ผลต่อเนื่องที่เกิดจากการล้างน้ำดีในตับยังช่วยส่งเสริมสุขภาพหัวใจ, ภูมิคุ้มกัน, สมอง, ลำไส้และต่อมไทรอยด์

  • Description

Product Description

TUDCA - Double Wood
อาหารเสริมบำรุงตับ สำหรับทาน 30 วัน

 


 

TUDCA

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงตับ - ปริมาณรับประทาน 500 มก. : อาหารเสริมบำรุง, ดีท็อกซ์และทำความสะอาดตับ  (60 แคปซูล, 250 มก.) กรดน้ำดี TUDCA ในรูปแบบที่มีรสขมเข้มข้นจาก Double Wood Supplements
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Tudca 500 mg - Double Wood

  • มุ่งเน้นไปที่สุขภาพที่สมบูรณ์ของตับของคุณ; TUDCA ถือเป็นอาหารเสริมสนับสนุนการทำงานและสุขภาพของตับ เนื่องจากมันช่วยส่งเสริมระดับเอนไซม์ตับที่ดีต่อสุขภาพ

  • สนับสนุนอัตราการสร้างเซลล์ใหม่ของตับ; TUDCA เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลตับที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการสร้างตับของคุณใหม่

  • ประโยชน์ด้านสุขภาพอื่น ๆ ; TUDCA เป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพของตับ นอกจากนี้ยังมีส่วนในการส่งเสริมความสมบูรณ์ของลำไส้, ภูมิคุ้มกัน, หัวใจและต่อมไทรอยด์

  • ปราศจากถั่วเหลือง, กลูเตน และไม่ใช่ GMO

 

ประโยชน์ของ Tudca 500 mg - Double Wood

o   สนับสนุนสุขภาพตับ - TUDCA เป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการส่งเสริมสุขภาพตับ
o   สนับสนุนการจัดการระดับน้ำตาลในเลือด - การวิจัยแสดงให้เห็นว่า TUDCA สนับสนุนการจัดการระดับน้ำตาลในเลือดที่ดีต่อสุขภาพ
o   สนับสนุนความสมบูรณ์ของตา - TUDCA ได้รับการแสดงว่าสนับสนุนสุขภาพจอประสาทตา
 

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

TUDCA (Tauroursodeoxycholic acid) เป็นเกลือน้ำดี (bile salt) ซึ่งผลิตขึ้นตามธรรมชาติในปริมาณเล็กน้อยในร่างกายและมีประวัติการใช้ยาแผนจีนมายาวนาน ถูกใช้เพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของน้ำดีในตับของคุณ น้ำดีที่มีการไหลเวียนที่ดีจะมีต่อการช่วยสนับสนุนสุขภาพโดยรวมของคุณในด้านต่าง ๆ เช่นเดียวกับการนำท่อนซุงที่ติดขัดในแม่น้ำออกไป

TUDCA ช่วยในการทำความสะอาดน้ำดีที่ออกจากท่อตับของคุณ มันจึงช่วยให้ตับสดชื่นและส่งเสริมการทำงานของตับให้แข็งแรง ผลต่อเนื่องที่เกิดจากการล้างน้ำดีในตับยังช่วยส่งเสริมสุขภาพหัวใจ, ภูมิคุ้มกัน, สมอง, ลำไส้และต่อมไทรอยด์

TUDCA มักใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการไหลเวียนของน้ำดีที่ดีจากตับไปยังลำไส้ ตลอดจนสนับสนุนสุขภาพตับโดยรวม สุขภาพดวงตา และการจัดการระดับน้ำตาลในเลือด

ผลิตภัณฑ์ TUDCA ของ Double Wood นั้นถูกผลิตขึ้นและผ่านการทดสอบความปลอดภัยที่นี่ในสหรัฐอเมริกา
 

 

ปริมาณของ Tudca 500 mg - Double Wood

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 


วิธีการรับประทาน 

ปริมาณที่แนะนำสำหรับ TUDCA ในการรับประทานเพื่อสนับสนุนสุขภาพตับและดวงตา คือ รับประทานแคปซูลขนาด 250 มก. ปริมาณ 2 เม็ดต่อวัน เราไม่แนะนำให้รับประทานมากกว่า 6 แคปซูล (1500 มก.) ต่อวัน
เนื่องจาก TUDCA สามารถละลายน้ำได้ จึงไม่จำเป็นต้องรับประทานพร้อมกับอาหาร
 

ผลข้างเคียงของ TUDCA

โดยปกติแล้วร่างกายของเราสามารถทนต่อ TUDCA ได้ดีมาก ผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่พบผลข้างเคียงจากการเสริมในปริมาณที่แนะนำ 500 มก. มีรายงานอาการท้องร่วงเป็นครั้งคราวในผู้ใช้บางรายที่รับประทาน TUDCA มากกว่า 1,000 มก. ต่อวัน
ไม่ควรรับประทาน TUDCA ก่อนดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากการรวมกันของแอลกอฮอล์และ TUDCA อาจเป็นอันตรายต่อตับมากกว่าแอลกอฮอล์เพียงอย่างเดียว การดื่ม TUDCA ในวันถัดไปถือเป็นการดีอย่างสมบูรณ์ ควรงดเว้นในวันที่คุณดื่มแอลกอฮอล์
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Christian Reynolds : การสนับสนุนที่ดีสำหรับสุขภาพลำไส้และตับ!
ฉันใช้ TUDCA มาประมาณ 1 เดือนแล้ว และสามารถพูดได้ว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้โดยรวมและการสนับสนุนตับที่เป็นเป้าหมายของมัน TUDCA เป็นเกลือน้ำดีที่ผลิตโดยจุลินทรีย์ ดังนั้นความสมบูรณ์ของมันจึงขึ้นอยู่กับสุขภาพของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณเป็นส่วนใหญ่ เกลือน้ำดีจะถูกปล่อยเข้าสู่ลำไส้ของคุณผ่านทางท่อน้ำดีในตับ จากนั้นจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณจะเผาผลาญเกลือน้ำดีเป็นกรด ursodeoxycholic หรือ UDCA ต่อมาเชื่อมต่อกับโมเลกุลทอรีนเพื่อสร้าง TUDCA การมีทอรีนต่ำอาจทำให้เกิดการขาดสาร TUDCA ที่เป็นประโยชน์นี้ได้ การเสริมด้วย TUDCA ไม่เพียงแต่ให้การสนับสนุนการทำงานของตับเท่านั้น แต่มันยังช่วยให้ไมโครไบโอมในลำไส้กลับมาสมดุลอีกด้วย
ในท้ายที่สุด ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้ TUDCA ดูเหมือนจะมาจากความสามารถในการ “ทำความสะอาด” ท่อน้ำดีและสนับสนุนการล้างพิษระยะที่ 3 ฉันแปลกใจที่ TUDCA ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก เนื่องจากมีประโยชน์ทั้งหมดและมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ฉันจะทานอาหารเสริมตัวนี้เป็นประจำอย่างแน่นอน
 
Brenda B. : มันเป็นของดี! ฉันรู้สึกดีขึ้นแล้ว!
ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม!! ฉันอายุ 18 ปีและเป็นผู้รอดชีวิตจากมะเร็งที่สูญเสียถุงน้ำดีไปกับเคมีบำบัด ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาฉันรู้สึกเหนื่อย, เฉื่อยชาและคลื่นไส้ทุกเช้า ผู้ฝึกสอนส่วนตัวของฉันแนะนำให้ฉันทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนและทำให้ตับแข็งแรงขึ้น ซึ่ง TUDCA เป็นอาหารเสริมที่เธอแนะนำ ฉันซื้อแมกนีเซียมจากแบรนด์นี้และพบว่ามันมีคุณภาพดี ฉันจึงตัดสินใจลองใช้ TUDCA ฉันต้องบอกว่าภายใน 2 สัปดาห์ พลังงาน, การทำงานของการรับรู้ และแม้แต่การมองเห็นของฉันก็ดูดีขึ้น.. นอกจากนี้ฉันยังไม่มีอาการคลื่นไส้ในตอนเช้าอีกต่อไป! นี่คือสิ่งที่สุดยอดและได้ผลจริง!
 
Liz : สิ่งที่สนับสนุนตับได้อย่างดีเยี่ยม
นี่มันเยี่ยมไปเลย!! ฉันกำลังเขียนรีวิวนี้หลังจากทานหมดไปแล้วทั้งขวด (ฉันทานทุกวัน) ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้หลังจากค้นคว้าเกี่ยวกับการส่งเสริมการทำงานของตับประเภทต่าง ๆ นี่เป็นสินค้าชิ้นแรกที่ซื้อจากแบรนด์ Double Wood และฉันจะเป็นลูกค้าไปตลอดชีวิต
ฉันต้องการสิ่งที่ทรงพลังมากเพื่อรองรับตับของฉัน เนื่องจากกำลังต่อสู้กับแบคทีเรียและไวรัสที่ถูกเห็บตัวเล็ก ๆ ฉีดเข้าที่ขาของฉัน (โรค Lyme) ฉันต้องทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, ขับไวรัส, ดีท็อกซ์และทำลายไบโอฟิล์ม (อุปสรรคของแบคทีเรีย) ผลิตภัณฑ์นี้ส่งเสริมการทำงานของตับของฉัน ในขณะที่ฉันทานอาหารเสริมอื่น ๆ เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ฉันพบว่า หลังจากที่ฉันเจาะเลือดแล้ว ผลลัพธ์มันดีขึ้นและหมอก็ประหลาดใจกับตัวเลขของฉัน ขอบคุณ Double Wood!!!
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/tudca

comments powered by Disqus